Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Perfect được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:

  1. Phạm vi bảo hành

1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào phiếu bảo hành đi kèm theo từng sản phẩm của Perfect và hóa đơn mua hàng.

Thời gian bảo hành: Xem thông tin chi tiết sản phẩm trên website hoặc phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
  • Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài;
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định;
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Perfect nên gây ra hư hỏng;
  • Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi các Trung tâm Bảo hành của Perfect;

.         Không bảo hành các phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, gioăng …;

.         Không bảo hành các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối…;

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  1. Các dịch vụ của công ty cổ phần tập đoàn Perfect

2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Perfect

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1900 7028.

Khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại này để được giải đáp về: thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, thông tin dịch vụ, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

  • Dịch vụ sửa chữa bảo hành

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành Perfect để yêu cầu dịch vụ bảo hành. Đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…

√ Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm Bảo hành của Perfect có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm tận tình và chu đáo. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

  1. Thời gian nhận bảo hành

– Trong giờ hành chính.

8h – 17h: từ thứ 2 đến thứ 6.

8h – 12h: ngày thứ 7

– Chủ nhật/Ngày lễ: Nghỉ.

  1. Địa điểm bảo hành

Địa chỉ các Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc của Công ty Cổ phần tập đoàn Perfect được in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website: http://perfectgroup.vn/

– Chính sách bảo hành tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

– Cam kết thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 05 ngày làm việc (tại Hà Nội) và 07 ngày làm việc (tại tp Hồ Chí Minh), đối với những sản phẩm có giá trị từ 3.000.000 (Ba triệu đồng) trở lên hoặc các sản phẩm lắp cố định như bếp điện từ đôi, ba, hỗn hợp sẽ bảo hành tại nhà.

– Trường hợp sau 05 ngày làm việc (tại Hà Nội) và 07 ngày làm việc (tại tp Hồ Chí Minh) sản phẩm chưa được sửa chữa, khắc phục, Perfect sẽ thực hiện chính sách đổi mới đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

– Chính sách bảo hành tại các tỉnh, thành phố có Trạm bảo hành ủy quyền Perfect

– Cam kết thời gian nhận và trả sản phẩm bảo hành trong vòng 10 ngày. Đối với những sản phẩm có giá trị từ 3.000.000 (Ba triệu đồng) trở lên hoặc các sản phẩm lắp cố định như bếp điện từ đôi, ba, hỗn hợp sẽ bảo hành tại nhà.

– Trường hợp sau 10 ngày sản phẩm chưa được sửa chữa, khắc phục, Perfect sẽ thực hiện chính sách đổi mới đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

– Phương thức thực hiện bảo hành

Khi sản phẩm bị sự cố, Quý khách hàng liên hệ theo các cách sau để được trợ giúp, hướng dẫn:

– Khu vực Hà Nội: 1900 7028 hoặc Trung tâm bảo hành

– Khu vực các tỉnh, thành phố khác: tra cứu Trạm Bảo hành ủy quyền tại các tỉnh, thành phố trên phiếu Bảo hành kèm theo sản phẩm

Lưu ý:

Tất cả các Trung tâm Bảo hành của Perfect đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của Khách hàng (bao gồm thông tin Khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành…). Trong trường hợp Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với Trung tâm Bảo hành hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần Perfect theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 7028 để được hỗ trợ.

Trân trọng!